วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

Gripgo (กริ๊ปโก) อุปกรณ์ยึดจับมือถือ ระบบสูญญากาศ สุดยอดนวัตกรรมที่คุณต้องชอบ!

ที่ยึดโทรศัพท์ในรถ GripGo สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์/GPSทุกรูปแบบเพียงแค่วางโทรศัพท์ มือถือ หรือ GPS หรือ Tablet ของคุณลงบนหน้าสัมผัสแท่นวางเท่านั้น มันก็จะยึดมือถือ คุณไว้อย่างแน่นหนา ไม่มีการหลุดตกเลย ไม่ว่าจะเขย่า หรือสั่นแค่ไหน คุณมันใจได้เลยว่ามือถือ ของคุณไม่มีหล่นแน่นอน 

ซื้อที่เว็บนี้ถูกสุดแล้วคร้าบ..... ไม่เชื่อไปดูร้านอื่นได้

Gripgo รุ่นใหม่ดีกว่าเดิม....รุ่นนี้เป็นยางสีเขียวใส  เจลใสๆ แต่รุ่นเก่าหรือรุ่นคุณภาพต่ำหรือของก๊อป มันจะเป็นยางสีเขียวเหนียวๆทึบๆ
และเทปกาวยึดแท่นต้องเป็นกาว 3M เท่านั้น

สนใจโทร 081-5836458 (เจ) 
คุยผ่านไลน์(Line chat) แอด ID ชื่อ jay-vegaค่า

รีวิว Review ทดสอบ Gripgo กริ้ปโก ที่ยึดมือถือ แขวน จับมือถือ
คุณภาพสูง

Gripgo กริ๊ปโก แท่นวางมือถือ วางปุ๊บติดปั๊บ ยึดแน่นเหนียวยิ่งกว่าช้างดูดเกาะติดยิ่งกว่าตีนตุ๊กแก(เปรียบเทียบ) ซิลิโคนดูดมือถือพลังช้าง!


 สาธิตการใช้ ยึดติด Gripgo ในรถยนต์


 การใช้งาน 
1.ดูให้แน่ใจว่าหน้าสัมผัสสำหรับยึดติดโทรศัพท์(สีเขียวๆเหนียว) นั้นไม่สกปรก หรือไม่หนืดพอ ถ้าไม่แน่ใจให้นำไปล้างในน้ำสะอาด ถูสบู่ หรือใช้น้ำร้อนพอประมาณทำความสะอาดหน้าสัมผัสให้ดีก่อน แล้วนำไปผึ่ง/ตากให้แห้งก่อนใช้
2.นำด้านหลังโทรศัพท์ติดกับตัว PAD ที่เหนียวๆ ของแขนจับ Gripgo แล้วดันให้แน่นสนิทกับตัว Gripgo



 ข้อควรระวัง 
  • ภาพในวีดีโอที่สลัดตัวGripgo แขนจับพร้อมกับยึดติดกับมือถือนั้นเป็นภาพเพื่อโฆษณาให้เข้าใจเท่านั้น อย่าไปเชื่อทั้งหมดเช่นนำโทรศัพท์ไปติดแล้วสลัดแขนจับมือถือ Gripgo แรงๆ ความจริงแล้วมันมีสิทธิหลุดได้ ซึ่งผมลองแล้วมันจะหลุดตรงข้อต่อระหว่างแขนจับกับตัว Pad แผ่นเหนียวๆ (ถือเป็นเรื่องปกตินะครับ) ไม่ใช่ว่าหลุดแล้วคิดว่า เฮ้ยพังซะแล้วไม่ใช่นะครับ
  • ตรงข้อต่อระหว่างแท่นยึดมือถือกับแขนยึดมือถือนั้นลูกค้าหลายๆท่านถามว่าทำไมมันหลุดง่ายทำไมไม่ทำเป็นน๊อตขันล๊อคเหมือนกับแขนจับอื่นๆ อันนี้ทำเพื่อให้เราดึงมันออกมาเพื่อให้เราแกะมือถือออกจากหน้ายึดเหนียวๆ ของแขนจับ Gripgo ได้
  • เท่าที่ผมลองหน้าสัมผัสยางเหนียวๆสีเขียวของ แขนจับมือถือ Gripgo นี้แล้วพบว่ามันยึดติดได้แน่นๆมากๆ แกะยากมากจนกลัวว่าฝาหลังมือถือเราจะหลุดเลยทีเดียว แต่เมื่อเราเล่นหรือแกะเข้าๆ-ออกๆ ไปนานๆ จะพบว่าความเหนียวมันน้อยลง ซึ่งหมายถึงการยึดเกาะของมือถือจะลดน้อยลงและทำให้หลุดตกได้ เมื่อเราติดมันไว้นานๆ(ดังนั้นตรงนี้ท่านต้องระวัง)
  • แขนจับมือถือ Gripgo นี้จริงๆแล้วเหมาะสัมหรับจับมือถือที่มีน้ำหนักไม่ควรมาก แต่ถ้าท่านเอาไปยึดติดกับ Tablet หนักๆ หรือใหญ่ๆแล้วหละก็ผมไม่รับประกันว่ามันจะยึดได้นานนะครับ(ต้องหน้าสัมผัสสะอาด+ฝาหลังมือถือต้องสะอาด และเรียบ)
  • สินค้าตัวแขนยึดจับมือถือ ยี่ห้อ Gripgo นี้ ขอเตือนว่าก่อนใช้ให้ท่านทดสอบการใช้งานให้ดีก่อนนะครับ เช่นความเหนียว การยึดติดต่างๆ หากไม่ใน่ใจให้ทำความสะอาดหน้ายึดติดทันที อย่าไปติดทั้งๆที่มันไม่ค่อยจะจับ หรือมีความหนืดเหนียวน้อยลงเป็นอันขาดไม่งั้นมือถือท่านอาจตกหล่นได้
  • มือถือถ้ามีฝาหลังเรียบๆเงาๆ ไม่เป็นยางขุ่นๆจะยึดติดได้ดีมากเท่าที่ทดสอบ แต่ถ้าเป็นIPHONE ผมยังไม่เคยลองนะครับ อย่างไรท่านซื้อไปท่านต้องทดลองด้วยความระมัดระวังนะครับ

 ข้อดี 
  • ตัวแท่นยางเหนียวสีเขียวใสๆ ค่อนข้างแน่นมากๆ (ท่านต้องลองดูเอง)เมื่อยึดจับกับฝาหลังมือถือ ซึ่งสลัดดึงอย่างไรมันก็ไม่หลุดนอกจากต้องแกะออกเท่านั้น
  • หัวบอลเป็นข้อต่อระหว่างแท่นยึดกับก้านจับ ทำให้มันสามารถหมุนได้รอบตัวแหงนหน้า แหงนหลัง เอียงซ้ายขวาหน้าหลังได้หมดถึง 360 องศาเลยทีเดีย
  • สะดวกคือเราเอามือถือเราไปแปะกับยางเลย ไม่ต้องขยับขาจับมือถือเหมือนแขนจับมือถือแบบอื่นๆต้องกดและถ่างให้กางออกแล้วค่อยหนีบแขนจับให้กระชับกับมือถือ
  • ขนาดกระทัดรัดไม่เทอะทะเหมือนแขนจับแบบอื่นๆไม่มีขาจับยื่นออกมาเหมือนขาแมลงให้ขยะแขยง

 Spec 
  • Material :               ABS, pvc, pu silicon
  • fix measure :suction cup. 3M sticker
  • size :         8.3*8.3*20.6CM


ส่งฟรี ! สนใจโทร 081-5836458 (เจ) 
คุยผ่านไลน์(Line chat) แอด ID ชื่อ jay-vega
คลิ๊ป VDO วิธีใช้กริ๊ปโก Gripgo ภาคอธิบาย
โทรฟรีแฮนด์ ,Free hand phone,small talk,free hand,ขับรถห้ามโทร,ใช้,
















































แท่นวางมือถือ,gripgo,วางมือถือในรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น