วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

กาน พิม งาน แบบ ช้อด โน้ด อย่างเรวโค้ดๆ

กาน พิม งาน แบบ ช้อด โน้ด อย่างเรวโค้ดๆ

ที่ลงหัวข้อข้างต้นไม่ใช่ว่าเอ๊ะผมเขียนแบบเด็กๆไวรุ่นสมัยนี้กันทำไม แย่จริงคนสมัยนี้ ฮา..
ไม่ใช่ครับผมเพียงแต่นึกขึ้นได้ว่าถ้าเราอยากพิมพ์งานได้เร็วๆ ตามเสียงพูดที่ไหลออกมาเรื่อยๆ
ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกงานเสวนา งานสุนทรพุจน์ งานที่ต้องโน๊ตอะไรเร็วๆ

ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะเป็นการโน๊ตบนกระดาษเหมือนนักข่าว

ผมบอกใบ้ให้แล้วกันการพิมพ์งานจากแป้นพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ให้โครตเร็วนั้น
ทำได้ไม่ยากผมมีเคล็ดลับมาบอก

มันไม่ใช่การจดชอร์ตโน๊ตแบบเดิมๆ แต่มันคือการพิมพ์ผ่านแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ ทุกชนิดในโลก
มันจะทำให้เราพิมพ์ข้อความ ประโยคที่เราต้องการได้อย่างรวดเร็วมากๆ

ทำให้การชอร์ตโน็ตเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น