วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

1 ลำโพง ไร้สายในโลกนี้ รุ่นนี้ที่ผมเลือกซื้อ (Logitech Speaker Mini BoomBox)


ผมไม่ได้ซื้อจากเว็บนี้ แต่ซื้อจาก เว็บของไทยนี้แหละ ไม่รู้เค้านำเข้ามาอย่างไร ก็ซื้อตอนนั้น สักปี ได้แล้วมั้งราคา ตอนนั้น ประมาร 2,6XX บาท เสียงดีมากครับ เกินตัว เปิดทีมันเดินๆ เพราะเบสมันหนักกว่าตัวมัน มันเดินไปรอบโต๊ะ และแล้วมันก็ตกโต๊ะ ซึ่งผมไปเช็คดูในเว็บไซต์ที่ผมซื้อมามันก็ไม่มีขายแล้วคับ ไม่รู้เหมือนกัน แต่พอเช็คดูที่ เว็บ Groupon ในหน้าเก่าที่เค้าปิด Dealแล้ว  ที่เห็นคือเค้าขายถูกดีเหมือนกันนะ ราคา แค่ 2,5XX  เอง แต่ขณะนี้ราคามันขึ้นไปซะแล้ว ตอนนี้ถ้าเพื่อนๆ จะหากันก็จะได้ราคา 3,5XX ขึ้นครับ





รายละเอียด ลำโพง Logitech Speaker Mini BoomBox White

สินค้าภายในกล่อง

  • ชุดลำโพง Logitech Mini BoomBox White
  • สายต่อ USB
  • คูมือ และใบรับประกัน
ปัจจุบัน ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร ผ่านโลกออนไลน์ มีความรวดเร็วอย่างมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน ไอแพด แท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานร่วมกัน ทำให้การส่งผ่านข้อมูล และใช้มันเพื่อความบันเทิง เป็นเรื่องง่าย หากคุณกำลังมองหา ลำโพงเชื่อมต่อสำหรับ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต เราขอแนะนำ Logitech Speaker Mini BoomBox White ไว้เติมเต็มอรรถรสแห่งเสียงเพลง และโลกบันเทิงให้กับคุณ

คุณสมบัติเด่น

ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก
กับดีไซน์ทันสมัย ของชุดลำโพง Wireless สำหรับ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป ที่สามารถฟังเพลงผ่าน ไอแพด ไอโฟน อุปกรณ์แอนดรอยด์ หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อระบบบลูทูธ ให้คุณสัมผัสเสียงเพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยรูปทรงคล้ายยานอวกาศ สีขาวตัดกับสีดำ ดูดีมีสไตล์ ขนาด 3 x 7 x 5.6 นิ้ว น้ำหนัก 2.27 กรัม สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

มีหน้าจอแบบ Backlit touch ใช้งานง่าย
หน้าจอแบบ Backlit touch ช่วยให้คุณใช้งานได้ แม้ในที่ๆ มีแสงน้อย หรือในตอนกลางคืน โดยมีปุ่มไฟสีแดง ตัดกับหน้าจอสีดำ ปรับแต่งเสียง เพิ่มระดับเสียง Bass ได้ตามต้องการ มาพร้อมกับ ลำโพงสองข้าง ให้เสียงที่คมชัด

เชื่อมต่อได้หลายช่องทาง
สามารถเชื่อมต่อกับสายลำโพงได้ในตัว รองรับช่องสาย USB ให้คุณเชื่อมต่อได้ง่าย และ hands-free calls จากระบบ Bluetooth wireless บนมือถือของคุณ

ข้อมูลจำเพาะของ ลำโพง Logitech Speaker Mini BoomBox White

SKU
LO633EL46BRHANTH-54202
ModelMini BoomBox_WH







อันที่ผมซื้อนี้ โฆษณาให้เลยว่าซื้อมาจากร้าน G-Play-System นานแล้ว
ไม่รู้ว่าตอนนี้เค้าขายอยู่หรือป่าวนะแต่ตอนนั้นเค้าบอกว่า สีแดงไม่มี
มีแต่สีขาว กับสีดำ  ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คือคิดว่า
มันหายาก และคุณสมบัติน่าจะครบดีก็เลยซื้อครับ
หา Search ตามเว็บดูครับ ซื้อจากร้านด้านล่างคับ
G-Play-System@ns15.appservhosting.com:IT Online Shop 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น