วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ยุง เป็นเรื่องรำคาญ ต้องไล่ หรือกำจัดมัน


สำหรับบางคนยุงเป็นเรื่องก่อความรังควาญให้เรามาช้า นาน ไม่ว่าจะนั่งใหน นอนที่ไหน
ทำกิจกรรมอะไร มันก็จะมาเกาะ แล้วเจาะกัดดูดเลือดเราออกมาได้อยู่บ่อยครั้ง

บางคนชินบางคนก็ไม่ชิน แต่ความชินนี้ผมเห็นบางคนที่เค้าบอกกันว่าไอ้นี้เนื้อหวาน หรือ
บางคนยุงไม่กัด หนังมันหนา หรือไม่งั้นก็ไปหาเหล้ามากินซะจะได้กันอยู่ หรือยุงกัดมมัน
ไม่รู้สึกเจ็บ

สำหรับผมยุงนี่ไม่ใช่แค่เรื่องรำคาญนะครับ เวลายุงมันกัดผม บริเวณใหนของร่างกายก็ตาม
ผิวหนังผมก็จะเป็นตุ่มปวมขึ้นมา ทำให้เกา หรือเจ็บปวดจุดที่มันกัดนั้นๆ มันไม่ได้ปวด
เหมือนปวดขา ปวดเข่านะครับ หรือเหมือนปวดแผล แต่มันเป็นอาการปวดแบบยุงกัดนะ
แหละผมอธิบายไม่ถูก

น่าเบื่อมากสำหรับผมที่มักจะโดนยุงกัดบ่อยๆ จนเดี๋ยวนี้ต้องพกโลชั่นกันยุงเสมอๆ แทบจะ
ขาดไม่ได้เลยทีเดียว


วันนี้ก็เลยอยากแนะนำเสียง Ultra.sound สำหรับไล่ยุง เพื่อนๆลองเปิดดูนะครับว่ามันใช้
ได้ผลหรือเปล่า ของอย่างนี้ต้องทดลองกันให้มันรู้


เสียงสำหรับไล่ยุง 01 คลิก
เสียงสำหรับไล่ยุง 02 คลิก


โปรแกรมไล่ยุง
โปรแกรมนี้จะผลิตเสียงที่อยู่ในช่วงความถึ่ 16000Hz 20000Hz ซึ่งอยู่นอกเหนือการได้ยินของคนเรา แต่มันจะมีผลต่อสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ที่อาจจะรำคาญ
ช่วงความถึ่ของเสียงนี้


ลองโปรแกรมไล่ยุง ดาวโหลด

KP Anti Mosquitoes

 anti-mosquito.rar 








Ultrafobos anti mosquito software





ลองโปรแกรมไล่ยุง ดาวโหลด
Ultrafobos.zip












SEA Anti-Mosquitoes XP 2.0



ลองโปรแกรมไล่ยุง ดาวโหลด
Ultrafobos.zip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น